Chính sách bảo hành

  1. ĐỐI TƯỢNG

Khách hàng sử dụng xe đạp điện, xe máy điện  chính hãng mua từ hệ thống  showroom/đại lý ủy quyền Xe điện Xanh được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành.

  • QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG
  • Sổ bảo hành có hiệu lực khi Showroom/ Đại lý ủy quyền của Xe điện xanh nơi khách hàng mua xe điền đầy đủ thông tin yêu cầu  và có dấu xác nhận của Showroom/ Đại lý ủy quyền.
  • Trong thời gian bảo hành xe của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở dưới), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ showroom hoặc trạm bảo hành của
    Xe điện xanh để được hưởng dịch vụ bảo hành.
  • Khi mang xe tới bảo hành , khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành.
  • Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của xe, nhân viên kỹ thuật của Showroom/ Đại lý ủy quyền sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, Showroom/ Đại lý ủy quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế.
  • Phụ tùng hư hỏng sẽ được Showroom/ Đại lý ủy quyền giữ lại để gửi lên Công ty
  • Khách hàng được hưởng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe miễn phí 01 năm kể từ ngày mua hàng tại Showroom/Đại lý quyền của Xe điện xanh trên toàn quốc.
  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MẤT PHÍ
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại Showroom/ Đại lý ủy quyền của
    Xe điện xanh .
  1. PHẠM VI BẢO HÀNH
Tên Phụ Tùng Thời Hạn Bảo Hành
Động cơ xe 3 năm
Khung xe 3 năm
Bộ sạc điện 1 năm
Bộ điều tốc 1 năm
Pin / Ắc quy 1 năm / 300 lần sạc
Thân tay lái 1 năm
Bánh nhôm 1 năm
Cụm đồng hồ 6 tháng
Tay phanh, tayga 6 tháng
Bộ chuyển đổi 6 tháng
Bộ giảm xóc 6 tháng
Khung giá sau 12 tháng
Khóa công tắc điện 6 tháng
  • KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNG
  • Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng,  sử dụng không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn   sử dụng của nhà sản xuất.
  •  Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không chính hãng, gây ra tình trạng hỏng hóc xe.
  • Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất khả kháng ( Hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn giao thông….) gây ra hư hại.
  • Tẩy xóa ngày tháng xuất xưởng trên sổ bảo hành, không có sổ bảo hành hoặc sổ bảo hành có thông tin không chính xác với số khung trên xe.
  • Tem bảo hành trên các bộ phận, phụ tùng bị rách, tẩy xóa
  • Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng dễ mài mòn không chấp nhận bảo hành như: câu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đệm chân bàn đạp, lốp ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi, còi và các linh kiện bề ngoài.
  • Các trường hợp khách hàng tự ý sửa chữa khi chưa được sự đồng ý của trạm bảo hành hoặc Đại lý ủy quyền của Xe điện xanh .
  • QUY ĐỊNH CHUNG
  • Khách hàng khi chọn mua xe cần lưu ý kiểm tra toàn bộ xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Khi chọn mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra, vận hành thử xe và yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng xe đúng cách, những điều cần lưu ý trong quá trình vận hành. Yêu câu Showroom/Đại lý ủy quyền cung cấp các giấy tờ có hiệu lực, sổ bảo hành, và thông tin liên hệ.
  •  Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sổ hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng xe hàng ngày. Trong trường hợp giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng và điều khiển để tránh gây hỏng hóc xe. Đặc biệt, thận trọng khi giao xe cho người chưa đủ khả năng tham gia giao thông theo quy định của pháp luật
  • Trong quá trình sử dụng xe khách hàng cần thao tác chính xác theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Trong trường hợp xảy ra bất cứ vấn đề gì về hỏng hóc, trục trặc kỹ thuật, khách hàng mang xe đến ngay trạm bảo hành. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống bảo hành Xe điện xanh
  • Trong trường hợp khách hàng yêu câu đổi, trả lại xe. Khách hàng mang theo chứng minh nhân dân và xác nhận từ trung tâm bảo hành. Trả lại sổ bảo hành cho showroom/Đại lý ủy quyền của Xe điện xanh